Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019

Cửa hàng uy tín nhất bán quạt điều hòa cao cấp chính hãng nhập khẩu từ Nhật Bản, Thái Lan ở quận Thanh Xuân, Hà Nội

Máy làm mát cao cấp không khí Emasu (Haera) Nhật Bản EQ714, EQ714N là dòng sản phẩm cao cấp. Sản phẩm hoạt động theo nguyên lý làm mát tự nhiên bằng hơi nước, nhiệt độ của nước sẽ làm mát không khí. Nhiệt độ nước tự nhiên là 28 độ C sau khi qua tấm làm mát nước hạ nhiệt độ xuống 25 độ C không khí bay qua đây và hạ nhiệt độ xuống từ 26 độ C không khí hoàn toàn tự nhiên, tốt cho sức khỏe.
Với khí hậu nóng bức, khô ráp, luôn làm bạn cảm thấy khó chịu, nóng nực. Bạn cần một không gian mát mẻ, thoải mái nhưng không tốn quá nhiều chi phí. Máy làm mát cao cấp Emasu (Haera) Nhật Bản EQ714, EQ714N là sản phẩm làm mát hiệu quả, đáp ứng tất cả nhu cầu của bạn.

Nguồn gốc xuất xứ quạt điều hòa Emasu (Haera) Top 1 thị trường

Quạt điều hòa Emasu với công nghệ Nhật Bản, lắp ráp và nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, được hình thành trên dây truyền sản xuất tiên tiến, uy tín, tạo độ bền ưu Việt, cùng các chứa năng thông minh mang đến sự hài lòng cao cho người tiêu dùng.
Quạt điều hòa Emasu (Haera) là 1 trong những sản phẩm đánh giá Top 1 về chất lượng và được tiêu thụ tốt nhất tại thị trường Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Cửa hàng uy tín nhất bán quạt điều hòa cao cấp chính hãng nhập khẩu từ Nhật Bản, Thái Lan ở quận Thanh Xuân, Hà Nội

 Sử dụng Emasu (Haera) Nhật Bản EQ714, EQ714N cũng giống như bạn đang tận hưởng làn gió mát lành khi đứng bên một con sông, dòng suối… có làn gió tự nhiên thổi qua.

Máy làm mát cao cấp Emasu (Haera) Nhật Bản EQ714, EQ714N có công suất 8000 m3/h có thể làm mát cho không gian mở có diện tích từ 30 đến dưới 70 m², rất thích hợp sử dụng cho các sự kiện ngoài trời, quán cà phê, nhà hàng, phòng khách, văn phòng, sảnh chờ, showroom, khu nghỉ dưỡng resort, sân vườn ngoài trời, tiệm net…
Máy làm mát cao cấp Emasu (Haera) Nhật Bản EQ714, EQ714N tiết kiệm điện lên đến 90% so với máy lạnh.
Chức năng làm mát nhanh nhờ được thiết kế có 3 tấm Cooling Pad màu xanh bền bỉ, làm mát nhanh chóng, hiệu quả.
Chức năng lọc không khí: Nhờ được thiết kế bằng 2 lưới lọc kết hợp với tấm làm mát có cấu tạo thông minh nên thanh lọc được bụi và mùi hôi.
Cân bằng độ ẩm về mức lý tưởng từ 55% - 65% tốt cho làn da và sức khỏe.
Chức năng 3 tốc độ gió: Bao gồm Thấp - Trung bình - Cao mà bạn có thể tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Chức năng đảo gió bốn chiều: Tự động trái/phải, tùy chỉnh lên/xuống đến nơi bạn muốn làm mát.
Có chức năng điều khiển từ xa nên rất thuận lợi
Hẹn giờ tắt, điều mà các hãng máy khác chưa làm được.
Chế độ quạt gió: Giúp tiết kiệm năng lượng và tạo gió nhẹ nhàng khi thời tiết không nắng nóng.
Chế độ làm lạnh: Sử dụng kết hợp với nước hoặc thêm đá lạnh để có hiệu suất làm mát hiệu quả hơn trong những ngày nắng nóng.
Thiết kế cực kỳ chắc chắn, tăng tuổi thọ máy cao gấp 2 - 3 lần sản phẩm Hãng thông thường.
Sản phẩm được trang bị thiết bị chống giật, rất an toàn cho người dùng.
Không phun sương, không gây hại thiết bị điện tử và người dùng.
Vệ sinh dễ dàng, bảo hành tận nơi.

NƠI BÁN BUÔN BÁN LẺ QUẠT ĐIỀU HÒA CAO CẤP NHẬP KHẨU NHẬT BẢN Ở QUẬN THANH XUÂN - HÀ NỘI  

 

Tiết kiệm điện hàng tháng lên đến 90%
Khi lựa chọn thiết bị làm mát, người tiêu dùng luôn cân nhắc kỹ càng để mua được sản phẩm tiết kiệm điện và có khả năng giải nhiệt mùa hè hiệu quả. Máy làm mát cao cấp Emasu (Haera) Nhật Bản sử dụng công nghệ  nên lượng điện tiêu thụ chỉ tăng chưa đầy 10% so với máy lạnh. Bạn chỉ cần mua sản phẩm về, đổ đầy bình nước, cắm điện lên là sử dụng làm mát trong không gian 30 đến dưới 70 m². Còn điều hòa thì tốn thêm tiền và công sức thuê người về lắp đặt, xây dựng phòng kín, hàng tháng tốn tiền vệ sinh, bơm gas… nên cực kỳ tốn kém.
Làm mát nhanh chóng, không phun sương
Máy làm mát cao cấp Emasu (Haera) Nhật Bản EQ714N, EQ714 có tấm làm mát (Cooling Pad) màu xanh được làm bằng gỗ sồi tự nhiên, được phủ lên bề mặt một lớp chất chống rong rêu nấm mốc giúp giảm đeo bám của vi khuẩn và tăng hiệu suất làm mát gấp 2 lần so với các hãng làm mát khác. Bên cạnh đó, hệ thống cánh quạt thông minh tăng hiệu suất làm mát, giảm nhiệt độ từ 8 đến 15 độ C so với môi trường bên ngoài. Còn các hãng máy làm mát khác chỉ giảm được nhiều khoảng 5 độ C.
Lọc sạch mọi bụi bẩn, khử mùi hôi trong không khí
Emasu (Haera) Nhật Bản EQ714, EQ714N ngoài có tấm làm mát chống sự đeo bám của vi khuẩn thì còn có hệ thống lọc bụi qua nhiều lớp giúp thanh lọc hết bụi bẩn và mùi hôi có trong không khí, trả lại bầu không khí trong lành, tươi mát cho không gian sống của bạn.
Cân bằng độ ẩm về mức thích hợp
Khi thời tiết thay đổi, ngoài vấn đề nhiệt độ thì độ ẩm là vấn đề được người tiêu dùng thông thái quan tâm. Bởi độ ẩm không khí có vai trò quan trọng đối với làn da, hệ hô hấp cũng như sức khỏe và môi trường sống. Hiểu được tầm quan trọng đó, máy làm mát cao cấp Emasu (Haera) Nhật Bản EQ714, EQ714N sẽ cân bằng độ ẩm về mức 55% - 65%, rất tốt cho sức khỏe. Còn điều hòa sẽ giảm độ ẩm xuống mức thấp gây khô da, quạt phun sương làm tăng độ ẩm quá mức gây ẩm mốc, hư hỏng các thiết bị trong gia đình.
Có điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi
Emasu (Haera) Nhật Bản EQ714, EQ714N có hệ thống điều khiển từ xa rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải mất công đi lại để chỉnh chế độ máy.
Chức năng hẹn giờ
Chức năng hẹn giờ đã được tích hợp một cách thông minh ở Emasu (Haera) Nhật Bản. Với hệ thống hẹn giờ giúp bạn thuận tiện trong việc lựa chọn thời gian máy chạy như ý muốn cũng như tiết kiện điện năng vô cùng hiệu quả.
Sử dụng cho không gian lớn, di chuyển dễ dàng
Máy làm mát cao cấp Emasu (Haera) Nhật Bản EQ714, EQ714N có thể tích bình nước lên đến 50 lít, hiệu suất làm mát cao nên rất thích hợp sử dụng cho các không gian mở từ 30 đến dưới 70 m². Máy còn có khả năng đảo gió bốn chiều: Tự động trái/phải, tùy chỉnh lên/xuống nên mở rộng được không gian làm mát.
Ngoài ra, hệ thống 4 bánh xe chắc chắn nên dễ dàng di chuyển đi bất cứ đâu bạn muốn.
Trang bị thiết bị chống giật an toàn tuyệt đối
Vì máy sử dụng cho không gian mở nên dòng sản phẩm thương mại nói chung và Emasu (Haera) Nhật Bản EQ714N, EQ714 nói riêng đều được trang bị thiết bị chống giật, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Thiết bị này có chức năng tự ngắt nguồn điện khi phát hiện ra nguồn điện rỏ rỉ hoặc có dấu hiệu cháy nổ xảy ra, giúp bảo vệ tính mạng con người và lưới điện gia đình. Đây là điều mà các hãng máy làm mát thông thường chưa làm được.
Vỏ máy làm bằng nhựa ABS/PP nguyên chất 100% rất an toàn, chắc chắn
Máy làm mát cao cấp Emasu (Haera) Nhật Bản EQ714, EQ714N sử dụng nhựa nguyên chất 100% ABS/PP tăng tuổi thọ gấp 2 lần nhựa thường. Nhờ vậy sản phẩm luôn có độ sáng bóng, có khả năng chống tia UV, độ bền cao, trọng lượng nhẹ, an toàn cho người sử dụng. Còn ngược lại, một số Hãng khác sử dụng nhựa tái chế, nhanh hỏng và có nhiều chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.
Động cơ bền bỉ, tuổi thọ lâu dài
Emasu (Haera) Nhật Bản EQ714, EQ714N là sản phẩm có tuổi thọ lên đến 7 - 10 năm. Bởi motor sử dụng 100% lõi đồng nguyên chất, tăng tuổi thọ gấp 2 lần so với lõi nhôm. Chỉ số IP cao từ 4.4 trở lên giúp động cơ không bị tác động của bụi.
Tấm làm mát luôn có khung đỡ chắc chắn, giữ nguyên được vị trí sau thời gian sử dụng dài, không biến dạng. Ngoài ra, giá đỡ motor được làm bằng hợp kim không ăn mòn để đảm bảo an toàn, chắc chắn cho mô tơ quạt. Phụ kiện thanh đỡ, ốc vít tiếp xúc với nước được sử dụng bằng Inox 304 chống oxi hóa và rỉ sét trong môi trường ẩm ướt. Máy còn có rơ le ngắt bơm để bảo vệ bơm nước an toàn… 

Quạt điều hòa Emasu (Haera) là của nước nào, được sản xuất ở đâu?

NHỮNG LÝ DO NÊN MUA MÁY LÀM MÁT CAO CẤP EMASU (HAERA) NHẬT BẢN EQ714, EQ714N

Máy làm mát cao cấp Emasu (Haera) Nhật Bản EQ714, EQ714N khắc phục được những điểm yếu của các thiết bị làm mát khác như điều hòa, quạt phun sương, quạt công nghiệp…
Sản phẩm luôn có nhiều chương trình ưu đãi, giải thưởng hấp dẫn tại các đại lý.
Emasu (Haera) Nhật Bản EQ714, EQ714N là dòng sản phẩm cao cấp sang trọng , chất lượng cao và giá cả hợp lý.
Màu sắc nhã nhặn mang lại sự đẳng cấp cho không gian sống của bạn, tạo cảm giác mát mẻ, đầy sức sống.
Nếu mua từ 2 máy trở lên sẽ có nhiều chính sách hấp dẫn từ nhà sản xuất.
Mỗi sản phẩm Emasu (Haera) Nhật Bản EQ714N, EQ714 có phiếu bảo hành 24 tháng cho toàn bộ máy.
Hệ thống đại lý, trạm bảo hành phủ sóng toàn quốc, đi kèm linh kiện và nhân viên bảo hành đầy đủ, nhanh chóng và thuận tiện.
Mua hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi đặc biệt. Để tư vấn hoặc tham khảo thêm hãy gọi đến hệ thống phân phối hoặc đại diện Hãng để được hướng dẫn, giải đáp thắc mắc theo số Hotline: 0972.369.628 hoặc truy cập Website: www.emasu.vn